Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ Setup và Vận hành các gian hàng Mall chính hãng trên các sàn Thương mại điện tử Việt Nam

Dịch vụ Setup và Vận hành các gian hàng Mall chính hãng trên các sàn Thương mại điện tử Việt Nam


Tại sao dịch vụ Setup gian hàng Shopee Mall này lại ra đời?

Phố kinh doanh sầm uất tại Hà Nội đồng loạt đóng cửa treo biển sang nhượng, cho thuê cửa hàng do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 - Ảnh 3.

Bạn có thấy hình ảnh nhiều cửa hàng trên các tuyến phố treo bảng đóng cửa? Vì nhiều lý do, trong đó không thể không kể đến chi phí mặt bằng quá cao khiến các cửa hàng không thể duy trì

Internet of Things: What It Is, How It Works, Examples and More ...

Xu hướng IoT - Internet of Things lên ngôi

Các bước kinh doanh online hiệu quả giúp bán hàng đắt như tôm tươi

Chuyển dịch bán hàng online và sự lên ngôi của các ông lớn sở hữu các sàn Thương mại điện tử mở hình thức Marketplace cho phép các nhà bán hàng tham gia cung cấp và phân phối hàng hóa

General Việt Nam tuyển dụng nhân viên kinh doanh online - General ...

Nhu cầu tuyển dụng nhân vân kinh doanh phụ trách các sàn Thương mại điện tử tăng cao, sếp chưa hình dung được khối lượng công việc, nhân viên thì phải đào tạo mới để tiếp cận chưa rõ hiệu quả. Chưa kể các mẫu tin hiện đăng mức lương tuyển dụng 6-7tr + hoa hồng nhưng chưa chắc hoạt động hiệu quả nếu ngay cả sếp và nhân viên đều chưa rõ khối lượng công việc cần làm và cách làm cho hiệu quả.

VINHOMES RA MẮT SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TRỰC TUYẾN - Tập đoàn ...

Xu hướng kinh doanh thông qua hình thức sàn Thương mại điện tử là xu hướng tất yếu, ngay cả bất động sản còn bán qua sàn thì còn thứ gì là không thể?

F2C - Mô hình “tối giản” mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu ...

Mô hình kinh doanh D2C (direct to customers), F2C (factory to customers) sinh ra và ngày càng phát triển bán hàng hóa trực tiếp từ đơn vị sản xuất, sở hữu hàng hóa đến tận tay khách hàng với nhiều ưu điểm, lợi thế như Tập trung hiểu rõ hơn khách hàng qua data thu thập trong quá trình bán hàng, Tiếp cận trực tiếp thông tin khách hàng để chăm sóc chu đáo hơn, Thiết kế những sản phẩm phù hợp hơn với khách hàng qua hành vi tiêu dùng, Hạn chế tồn kho, Hạn chế hàng phải sale thanh lí do không bán được là lợi thế rõ ràng nhất khi người bán hàng nắm rõ nhu cầu của khách hàng mình đang phục vụ và chủ động sản xuất hàng hóa.

Đối với 2 mô hình nói trên thì bán hàng qua việc tự sở hữu một gian hàng sàn TMDT lớn uy tín là không thể thiếu.

Tại sao là Shopee Mall, Lazada Mall chứ không phải chứng nhận Shop yêu thích?

Đối với Tuấn thì đã làm thì phải làm tốt nhất, chứng nhận uy tín nhất
Chứng nhận Mall theo các sàn là chứng nhận cao nhất, chứng thực Hàng hóa do đơn vị bán ra là chính hãng, được đảm bảo uy tín nhà bán hợp pháp và được chứng thực, dịch vụ bán hàng tốt nhất.
Được đơn vị sàn bảo chứng như vậy là quá ổn rồi còn gì, ưu thế hơn hẳn.
Chứng nhận Shop yêu thích thực ra chỉ là chứng nhận một shop hoạt động ổn, hiệu quả, có các chỉ số vận hành tốt chứ không nói về uy tín bán hàng.

Thế thì bạn sẽ nhận được gì khi làm việc với chúng tôi khi thực hiện setup và vận hành sàn TMDT chuẩn Mall?

- Đầu tiên là đơn vị phù hợp sẽ có gian hàng chuẩn Mall thuộc sở hữu của công ty
- Không tốn chi phí setup phòng ban ban đầu
- Không tốn chi phí thuê mới và đào tạo nuôi nhân sự
- Hoạt động hiệu quả việc kinh doanh sàn TMDT với chi phí phù hợp
- Chia sẻ các case, đánh giá hiệu quả và nhận tư vấn thực hiện các chiến dịch bán hàng với sự kết hợp hiệu quả của sàn TMDT
- Sử dụng tối ưu, hiệu quả các công cụ quảng cáo
- Chúng tôi sẽ thực hiện các công việc trên sàn luôn cho bạn như xử lý khiếu nại đúng quy trình sàn, xử lý đổi hàng hoàn tiền, livestream, đăng newfeed v.v....
- Sếp không phải theo dõi siết mà theo dõi trên hiệu quả công việc
- Chủ động cân đối được khoản chi phí phải thanh toán để vận hành việc bán hàng trên sàn TMDT

Thế thì dịch vụ của chúng tôi setup Shopee Mall bao gồm những công việc gì?



Chúng tôi cùng bạn tư vấn và thực hiện:
- Chọn sản phẩm phù hợp theo thế mạnh
- Đăng tải sản phẩm đúng chuẩn
- Cách chọn hình ảnh và xây dựng bộ truyền thông phù hợp cho phù hợp với gian hàng Mall
- Chọn chiến lược phù hợp để xây dựng sản phẩm và bán hàng
- Sử dụng hiệu quả công cụ Marketing Shopee cung cấp (công cụ hỗ trợ và quảng cáo trả phí)
- Sử dụng hiệu quả các công cụ tăng tương tác, truyền thông.
- Tương tác với ngành hàng đại diện cho nhãn hàng duyệt các chương trình bán hàng theo định hướng bán hàng.
- Tương tác với nhãn hàng cách đảm bảo tăng và duy trì chỉ số phù hợp nhất cho gian hàng

Tôi nhận  cho mỗi case hợp tác thành công.

Ngoài ra chúng tôi còn đồng hành cùng bạn vận hành và phát triển gian hàng theo lộ trình với hình thức chia % trên hiệu quả hoạt động gian hàng tổng kết vào mỗi cuối tháng.

Ngoài ra tôi cũng có thể setup LazaMall (Mall trên Lazada), Tiki, và triển khai hiển thị, bán hàng trên các sàn TMDT hiện hữu với chi phí hợp lý.

Liên lạc tôi nếu bạn cần tôi có thể tư vấn miễn phí nếu bạn cần thông tin nào đó về sàn TMDT hay muốn nghe kể chuyện về hoạt động sàn TMDT
Lê Phạm Minh Tuấn
0783531153

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn từ khóa để chạy quảng cáo Shopee

Xin chào Mình là Tuấn Tê Tê. Nay mình nói quanh quanh câu chuyện quảng cáo đấu thầu từ khóa trên Shopee và vài gợi ý từ khóa cho mọi người nhé. Định nghĩa “từ khóa”: Từ khóa  là từ trong một câu, một đoạn, một văn bản, mang một ý nghĩa quan trọng hoặc có mục đích nhấn mạnh theo ý của người viết. Từ khóa (Keyword) được sử dụng rộng rãi như là một thuật ngữ internet chỉ việc xác định những từ ngữ chính thể hiện sản phẩm, dịch vụ, thông tin mà chủ website hướng đến cũng như người dùng internet hay dùng để tìm kiếm thông tin liên quan. VD: Áo thun ba lỗ nam sát nách AKUBA form oversize thoải mái, chất liệu single cotton 100% sợi tự nhiên J553 è Các từ khóa: Áo thun, nam, sát nách, ba lỗ, oversize, cotton… Chọn sản phẩm để chạy Cách 1_Quảng cáo để bán nhiều (dễ): Chọn sản phẩm có CR cao thường dễ bán, giá rẻ, volume lớn Cách 2_Quảng cáo để bán ngày càng nhiều hơn trên chi phí ngày càng ít hơn (offer): Chọn tập sản phẩm có CR cao đại diện cho ngành hàng đang bán -...

Chưa tối ưu, đừng chạy Quảng cáo

 Tui là Tuấn Tê Tê. Mọi người hay nói về Shop và Sản phẩm Chuẩn SEO. Tui thì không thích chữ Chuẩn SEO lắm, tui hay nói chữ Tối ưu nhiều hơn. Quảng cáo là hiển thị, còn bán được hay không, bán bao nhiêu, lời bao nhiêu lại là câu chuyện của Tối ưu mà tui muốn nói tới. Tối ưu là Ngày càng Tối ưu chữ không phải làm 1 phát là muốn tối gì thì tối. Quảng cáo 10 đồng, trước bán lời 11 đồng, nay lời thành 15 đồng là Tối ưu Quảng cáo 10 đồng, trước bán được 100 đồng, nay bán được 150 đồng là Tối ưu Quảng cáo 10 đồng, trước bán cho 10 khách, nay bán cho được 15 khách là Tối ưu Quảng cáo 10 đồng, trước bán 10 món, nay bán được 15 món là Tối ưu Trước chưa có Tối ưu chỉ số bán hàng, Shopee hắn đánh giá sản phẩm thấp, thầu cao, giá thầu mỗi click cao chót vót, mà click vào người ta còn không thèm mua. Cải thiện chỉ số, hình ảnh, thông tin hết rồi thì thầu giảm, mà chuyển đổi cao thì tối ưu chi phí nên tối ưu lợi nhuận. Trước mỗi click 0.2 đồng, mà 10 click hết 2 đồng được 2 đơn lời 1 đồng, vị ch...

Càng học thấy mình càng ngu - Tấm chiếu mới chạy Quảng cáo ở Shopee

Tui là Tuấn Tê Tê. Hồi tính năng đấu thầu quảng cáo mới ra khoảng tháng 7/2018 (không nhớ chính xác) mở giới hạn cho 1 số nhà bán trong đó có mình. Hồi đó tìm ra được từ khóa "serum" và "serum trắng da" ở mức thầu 1.000đ/click chưa tới 10 click ra 1 đơn lời >100k cho 1 sản phẩm serum dưỡng da mình đang bán. Việc bán hàng dễ quá làm bản thân mình tự ngộ nhận rằng bản thân mình "đủ giỏi" để ngưng học hỏi. Từ 2019, chính sách siết chặt, thay đổi, bản thân mình chưa thích nghi tốt dẫn đến việc hiệu quả bán hàng giảm so với trước. Nhiều lần suy nghĩ chưa ra chuyện. 2020, được có cơ hội quay lại thị trường, ngoài tự có 1 nhãn nhỏ xíu riêng, một vài anh em tin tưởng tương tác để mình lead team, setup team Ecom vài nhãn hàng, xem số liệu, đặt vấn đề, mình mới có nhiều case study tự rút ra cho bản thân, vài thông tin đã được học nay mới hiểu. Nay chia sẻ lại mọi người về trải nghiệm của mình. Chọn sản phẩm chạy quảng cáo Chạy quảng cáo cũng phải có chiến lược , ...